Tin nhanh World Cup ngày 5/6: Ronaldo bị yểm bùa, mất luôn World Cup 2014?

BONGDAPLUS.VN
Từ 11:28 ngày 05-06-2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới tới 11h30 ngày 5/6.
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 4/6
*
Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Kết quả loạt trận giao hữu sáng nay
Argentina 3 - 0  Trinidad & Tobago (VIDEO)
Uruguay 2 - 0 Slovenia (VIDEO)
Chile 2 - 0 Bắc Ireland
El Salvador  1 - 2  Bờ Biển Ngà

Ronaldo bị thày phù thủy Ghana yểm bùa
Thày phù thủy Nana Kwaku Bonsam của Ghana tuyên bố ông đã yểm bùa ngôi sao Cristiano Ronlado, khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha (cùng bảng G với Ghana) khó có cơ hội tham dự World Cup. Trên đài Angel FM, thày phù thủy này tuyên bố: "Tôi biết rất rõ những chấn thương mà Ronaldo đang gặp phải bởi chính tôi đã nhận trách nhiệm yểm bùa cậu ta".

Giao hữu ĐTQG: Argentina & Uruguay vui chiến thắng
Dù thủ quân Lionel Messi không tỏa sáng nhưng tuyển Argentina vẫn dễ dàng vượt qua Trinidad & Tobago 3-0 trên sân nhà trong trận giao hữu chuẩn bị cho VCK World Cup 2014. Ba cầu thủ lập công cho đội bóng của HLV Alejandro Sabella là Palacio (45'), Mascherano (51'), Rodriguez (64'). Chung niềm vui với Argentina là Uruguay khi họ nhẹ nhàng vượt qua Slovenia 2-0 nhờ hai bàn thắng của Cavani (37'), Stuani (76').

Udinese bổ nhiệm HLV Stramaccioni 
BLĐ Udinese thông báo HLV Andrea Stramaccioni sẽ là thuyền trưởng mới của đội bóng với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cựu thuyền trưởng của Inter sẽ thế chỗ Francesco Guidolin - HLV đã rời Udinese vào cuối mùa giải vừa qua.


Arturo Vidal

ĐT Anh bị lộ thông tin cá nhân
ĐT Anh đã mắc một lỗi không đáng có khi toàn bộ chi tiết hộ chiếu của các cầu thủ đã bị công khai cho toàn thế giới. Nhà tài trợ chính thức của ĐT Anh là Vauxhall sau đó thậm chí còn đăng tải một tấm ảnh trên trang Twitter để cho hàng triệu người xem. Tuy nhiên, Vauxhall đã nhanh chóng nhận ra sai lầm của mình và đã gỡ bỏ tấm ảnh xuống.

Bộ sưu tập ảnh World Cup 2014 ngốn 450 bảng
Để có được một bộ ảnh hoàn chỉnh gồm 899 cầu thủ tham dự World Cup 2014, bạn sẽ phải chi ra 450 bảng. Bộ album đặc biệt trên được nghiên cứu và hoàn thành bởi 2 nhà toán học người Thụy Sỹ.

Messi không hài lòng vì Banega bị loại
Thủ quân Lionel Messi của Argentina tỏ ra không hài lòng khi HLV Alejandro Sabello loại bạn thân của anh là tiền vệ Ever Banega khỏi danh sách dự World Cup 2014. Điều này đang gây hoang mang cho CĐV Argentina bởi nó có thể khiến M10 bị ức chế tâm lý và thi đấu không đúng phong độ.

Hoa hậu siêu vòng 3 muốn sex với Gerrard
Rosalenga Fraga - người đẹp đã giành danh hiệu Hoa hậu siêu vòng ba của World Cup 2014 vừa lên tiếng hé lộ tình cảm của mình với thủ quân Steven Gerrard của ĐT Anh. Rosangela Fraga cho biết cô sẽ rất hạnh phúc nếu có một đêm mặn nồng với ông bố 3 con.


Rosangela Fraga

ĐT Tây Ban Nha công bố số áo dự World Cup
Đáng chú ý, chiếc áo số 9 vẫn được HLV Vicente del Bosque ưu ái trao cho chân sút của Chelsea, Fernando Torres. Juan Mata của M.U mang số áo “đen đủi” 13, David Silva giữ áo số 21 như tại Man City còn số áo của Santi Cazorla là 20. Tân binh Diego Costa vẫn được số 19 quen thuộc như khi còn khoác áo Atletico Madrid.

ĐT Anh bị cấm tắm biển
Đó là lời cảnh báo của các nhân viên y tế của ĐT Anh dành cho dàn sao của mình. Theo đó, nước biển ở gần khách sạn Royal Tulip - nơi Tam Sư  đóng quân bị ô nhiễm nặng bởi các chất thải ở những bãi rác khổng lồ đã trôi xuống đây. Nếu Rooney và các đồng đội vẫn muốn tắm táp thì có thể bị viêm màng não, viêm tuyến nước bọt, dạ dày....

Cựu thủ môn Arsenal thất nghiệp
BLĐ Watford xác nhận không gia hạn với thủ môn Manuel Almunia. Điều đó đồng nghĩa với việc thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè năm nay. Hiện Almunia vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ bất cứ đội bóng nào.

Liverpool sẽ có Emre Can trong tuần tới
Liverpool nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của Emre Can từ Bayer Leverkusen trong tuần tới sau khi nhà Á quân Premier League sắp đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này. Theo BBC, thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng đã được hai đội thông qua vào cuối tuần trước (10 triệu bảng).


Emre Can

Senderos trở lại Premier League
Ngày hôm nay (5/6), trung vệ Philippe Senderos sẽ trở lại Anh để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Aston Villa. Cựu cầu thủ của Arsenal sẽ cập bến Villa Park theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Valencia.

Van Persie dính chấn thương trong trận giao hữu với xứ Wales
Tiền đạo Robin Van Persie sẽ phải gặp bác sĩ để xem xét mức độ chấn thương háng đã khiến anh phải rời sân sớm ở trận giao hữu với xứ Wales tại Amsterdam rạng sáng nay. Chấn thương của cầu thủ M.U sẽ khiến HLV Louis van Gaal phải đau đầu, bởi VCK World Cup chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là khởi tranh.

Chấn thương đầu gối, Oxlade-Chamberlain sợ mất World Cup
Cầu thủ chạy cánh Alex Oxlade-Chamberlain mang lại nỗi lo cho HLV Roy Hodgson sau khi anh gặp chấn thương đầu gối ở trận hòa 2-2 của ĐT Anh trước Ecuador. Trong trường hợp ngôi sao đang khoác áo Arsenal không kịp bình phục, HLV Hodgson sẽ lựa chọn một trong hai cầu thủ khác để bổ sung cho hàng tiền vệ bao gồm Michael Carrick và Tom Cleverley (đều của M.U).

Barca nhắm cựu tiền đạo Real nếu thất bại trong vụ Aguero
Tiền đạo Gonzalo Higuain đang là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Barca, trong trường hợp đội bóng xứ Catalunya không chiêu mộ được Sergio Aguero. Bên cạnh việc tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp, nhiệm vụ gia cố hàng phòng ngự cũng đang khiến HLV Enrique đau đầu với 2 mục tiêu là Marquinhos và Lukasz Piszczek.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x