Máy bay chở ĐT Tây Ban Nha bị sét đánh

Trọng Khang
Từ 11:19 ngày 25-06-2014
ĐT Tây Ban Nha vừa trải qua một chuyến đi đáng quên tới Brazil tham dự World Cup 2014. Không chỉ bị loại ngay từ vòng đấu bảng, các thành viên của La Roja còn có một phen đứng tim khi máy bay chở đội bị sét đánh khi trở về.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, sự việc xảy ra khi máy bay chở đội đang chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Barajas ở thủ đô Madrid. Rất may cho Iniesta và các đồng đội là vụ tai nạn không để lại hậu quả nghiêm trọng nào cho cả máy bay lẫn hành khách. Việc máy may chở ĐT Tây Ban Nha bị sét đánh hẳn là càng khiến thầy trò HLV Vicente del Bosque thêm buồn sau một kỳ World Cup thảm họa.

Ở World Cup 2014, Tây Ban Nha bước vào giải với tư cách là nhà ĐKVĐ thế giới. Tuy nhiên họ lại gây thất vọng tràn trề khi để thua liền 2 trận đầu trước Hà Lan (1-5) và Chile (0-2). Đáng chú ý, thất bại không tưởng dưới tay đội bóng có biệt danh "Cơn lốc màu da cam" khiến Tây Ban Nha trở thành nhà ĐKVĐ có sự khởi đầu tệ hại nhất ở sân chơi World Cup kể từ trước tới nay. Với việc không giành nổi điểm nào từ 2 loạt đấu đầu tiên, nên cho dù có đè bẹp Australia ở lượt trận cuối, các cầu thủ Tây Ban Nha cũng chẳng lấy đó làm vui bởi họ đã biết chắc mình không còn hy vọng đi tiếp.


Với thành tích tệ hại như vậy, không bất ngờ khi Tây Ban Nha không được người dân nước nhà chào đón nồng nhiệt khi xuống sân bay. Thực trạng đáng buồn này khác hẳn so với những gì diễn ra cách đây 4 năm, khi những Xavi hay Alonso (đều đã quyết định chia tay ĐTQG sau World Cup 2014) đã chơi tuyệt hay và giúp Tây Ban Nha đăng quang ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Nam Phi. 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x