Brazil 4-0 Panama: Nhảy Samba cùng Neymar!

Phong Linh
Từ 05:40 ngày 04-06-2014
Brazil đã dễ dàng hạ gục Panama 4-0 trong trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho World Cup 2014 vào rạng sáng nay. Trong chiến thắng ấy, Neymar có một màn trình diễn rực rỡ, dù anh chỉ ghi được 1 bàn...

BÀN THẮNG: Neymar (27’), Dani Alves (40’), Hulk (46’), Willian (73’)


Brazil vẫn tung ra đội hình mạnh gần như mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Panama. Dẫu vậy, họ đã có sự khởi đầu thất vọng. Không biết có phải vì khớp do đây mới là cuộc tập trận đầu tiên trước thềm World Cup hay không, mà Selecao gặp rất nhiều khó khăn trong việc bắt nhịp trận đấu. Thậm chí ở 20 phút đầu, Panama mới là đội cầm bóng nhiều hơn. Trong khi đó, công việc của các ngôi sao Brazil là... chạy phía sau các đối thủ để tranh bóng. 

Tuy nhiên, một đội bóng lớn thì không cần phải áp đảo thế trận, không cần nhiều cơ hội mà vẫn ghi bàn và hạ gục đối thủ. Brazil đã cho thấy họ đang là một kẻ đáng sợ như vậy. Còn Neymar một lần nữa cho thấy, anh xứng đáng là đầu tầu của Selecao. Ngay ở cơ hội đầu tiên, Brazil đã vượt lên dẫn trước. Đó là một tình huống sút phạt trực tiếp, và Neymar đã biến nó trở thành kiệt tác khi cứa bóng chính xác tới từng milimet găm bóng vào góc cao khung thành.

Từ đây, Brazil thực sự nhảy Samba, còn Neymar tỏa sáng rực rỡ trong vai vũ công chính. Chỉ sau 2 phút sau bàn mở tỷ số, anh đã có một pha làm xiếc với trái bóng khi xỏ háng một hậu vệ Panama trước khi bấm bóng điệu nghệ cho Fred ở phía trong, nhưng rất tiếc tiền đạo mũi nhọn của Brazil lại đánh đầu không chính xác.



Cũng từ một pha nhảy múa của Neymar trước hàng thủ Panama ở phút 40, bóng đã đến chân Dani Alves, và người đồng đội của anh ở Barca đã tung ra một cú sút rất căng bên ngoài vòng cấm, đưa bóng gim thẳng vào góc xa khung thành, nâng tỷ số lên 2-0. 

Khi hiệp 2 vừa bắt đầu, Neymar lại tỏa sáng với cú giật gót vô cùng ngẫu hứng giúp Hulk băng xuống dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0 với cú dứt điểm bằng mũi giày tinh tế. Panama gần như đã đầu hàng sau bàn thua này. Còn điệu Samba của người Brazil càng quyến rũ hơn. Liên tiếp cơ hội được Brazil tạo ra, Neymar không ngừng làm khổ hàng thủ đối phương, làm khán giả trầm trồ với những pha xử lý bóng đầy ma thuật. 

Và rồi bàn thắng thứ 4 cũng đã đến ở phút 73, sau cú đệm bóng cận thành của Willian. Cuối trận, Panama đã kéo toàn bộ cầu thủ về phòng ngự trước khung thành. Họ đã may mắn khi không chịu thêm bàn thua nào, nhưng bị đuổi một người sau khi Gomez nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi dùng tay chơi bóng ở phút 82.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU 
Brazil: Julio Cesar; Alves (Maicon, 46’), Luiz (Henrique, 70’), Dante, Marcelo (Maxwell, 46’); Ramires (Hernanes, 46’), Gustavo; Oscar (Willian, 63’), Hulk, Neymar; Fred (Jô, 61’)
Panama: McFarlane; Torres (Cummings, 59’), Carroll (C.Rodriguez, 67’), Baloy, Machado (Jimenez, 56’); Henriquez, Cooper (Gabriel, 56’), Gomez, Quintero; Tejada (Nurse, 46’), Munoz
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x