ĐT Tây Ban Nha: 5 gương mặt ưu tú cho tương lai

Khánh Châu
19:32 ngày 20-06-2014
Sau cú sụp đổ, tuyển Tây Ban Nha sẽ bước sang chu kỳ mới, dựa trên một số tuyển thủ nòng cốt cũ nhưng cũng sẽ phải điền tên nhiều gương mặt mới, điển hình như De Gea, Koke, Thiago, Isco… Sau đây là 5 cái tên sáng giá:
ĐT Tây Ban Nha: 5 gương mặt ưu tú cho tương lai

1.Thiago Alcantara (23 tuổi; Bayern Munich)
Tiền vệ này đã khiến Bayern Munich phải bỏ ra 25 triệu euro vào Hè 2013. Đáng ra anh đã có mặt trong danh sách tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2014 nhưng không may dính phải chấn thương nên phải lỡ hẹn. Tiền vệ tài hoa này từng vô địch giải U21 châu Âu năm 2013.

Thiago Alcantara trong một trận giao hữu với tuyển Đức

2. Koke (22 tuổi; Atletico)
Bắt đầu lên chơi chuyên nghiệp tại Atletico năm 18 tuổi và trở thành người kiến tạo nhiều nhất trong các tay dọn cỗ của Atletico mùa giải vừa qua. Được tung ra sân trong trận thua Chile mới đây nhưng Koke có quá ít thời gian trên sân để thể hiện. Trong tương lai, Koke nếu được kết hợp với Busquets và Thiago thì sẽ làm nên bộ ba tiền vệ lý tưởng.

Koke trong một buổi tập của tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2014

3. Isco (22 tuổi; Real Madrid)
Đây là tâm điểm vắng mặt gây tranh cãi trong đợt triệu tập danh sách của Tây Ban Nha trước World Cup 2014. khi mà Isco đã cho chứng tỏ được phẩm chất của một tiền vệ gây đột biến trong mùa bóng đầu tiên chơi cho Real Madrid. Anh chính là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất La Liga mùa bóng 2013/14.

Isco trong màu áo Real Madrid mùa giải vừa qua

4. David De Gea (23 tuổi ; Man United)
Người ãm giải “cầu thủ hay nhất Man United mùa bóng 2013/14” được David Silva ví là “đôi găng vô thức” - để nói lên bản lĩnh sự chắc chắn của De Gea. Đây là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho khung gỗ của tuyển Tây Ban Nha trong tương lai, khi mà Iker Casillas không còn ở thời kỳ đỉnh cao.

De Gea tập luyện cùng đội tuyển Tây Ban nha

5. Jese Rodriguez (21 tuổi; Real Mdrid)
Cái tên này đã trở nên thân quen với các CĐV Real Madrid khi được đôn lên từ đội trẻ mùa giải vừa qua. Năm đầu tiên lên chơi chuyên nghiệp nhưng Jese đã có 18 trận ra sân ở La Liga (ghi 5 bàn) và 3 trận chơi Champions League. Jese sẽ là “số 9” tiềm năng trong hệ thống chơi bóng mới của Tây Ban Nha những năm tới.

Jese Rodriguez có mùa giải ra mắt ấn tượng ở Real Madrid

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • 12 con giáp bi tráng của Marco Reus 12 con giáp bi tráng của Marco Reus

    Chung kết Champions League 2023/24 cũng là lần cuối cùng Marco Reus khoác áo Dortmund sau 12 năm gắn bó. Tiếc thay, chân sút 35 tuổi này không thể thay đổi số phận bi đát. Anh và đồng đội đã phải nhận thất bại cay đắng 0-2 trước Real Madrid.

  • Ancelotti ‘phát điên’ vì tình yêu sét đánh Ancelotti ‘phát điên’ vì tình yêu sét đánh

    Không chỉ nâng cao danh hiệu vô địch Champions League 2023/24, HLV Carlo Ancelotti còn khiến người ta không khỏi sửng sốt khi “phát điên” vì tình yêu sét đánh.

  • Perez ra chỉ tiêu giành Champions League thứ 16 cho Ancelotti Perez ra chỉ tiêu giành Champions League thứ 16 cho Ancelotti

    Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang rất vui mừng với chức vô địch lịch sử mà CLB mới giành được sau chiến thắng tại Wembley. Tuy nhiên, ông cũng sớm giao chỉ tiêu mới cho thày trò HLV Carlo Ancelotti.

  • Vượt mặt MU, Chelsea có được 'hàng miễn phí' chất lượng cao Vượt mặt MU, Chelsea có được 'hàng miễn phí' chất lượng cao

    Theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chiêu mộ thành công trung vệ Tosin Adarabioyo - cầu thủ sẽ trở thành người tự do sau khi hợp đồng với Fulham hết hạn vào ngày 30/6 tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x