"Hoàng đế" Beckenbauer tâng bốc ĐT Đức

Quang Minh
08:57 ngày 15-07-2014
Huyền thoại của bóng đá Đức, Franz Beckenbauer đã hết lời khen ngợi thành công của đoàn quân HLV Joachim Loew trong chiến tích lên ngôi vô địch World Cup 2014.
"Hoàng đế" Beckenbauer tâng bốc ĐT Đức

Theo "Hoàng đế" Franz Beckenbauer, việc ĐT Đức giành chức vô địch World Cup đã chứng minh sự thống nhất trong đội hình của Die Mannschaft dù rằng họ không có những siêu sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

ĐT Đức đã đánh bại Argentina trong trận chung kết bằng bàn thắng của Mario Goetze ở phút thứ 113 của hiệp phụ thứ hai. Chia sẻ về thành công của đoàn quân HLV Joachim Loew, huyền thoại sống của bóng đá Đức, Beckenbauer cho biết: "Joachim Loew đã làm tất cả mọi thứ. ĐT Đức hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch thế giới, bởi vì đó là đội bóng xuất sắc nhất giải đấu".

"Đó là thành công của toàn đội, chúng tôi không có Ronaldo hay Messi, không có những siêu sao đẳng cấp. Cả đội bóng là một siêu sao, ĐT Đức rất khó bị đánh bại. Tôi không mắc phải sai lầm và tin rằng thế hệ này sẽ cạnh tranh chức vô địch các giải đấu trong nhiều năm tới".

ĐT Đức giành chức vô địch thế giới lần thứ 4 trong lịch sử

Trái ngược với nhiều ý kiến khen ngợi các cầu thủ trên hàng công như Toni Kroos, Thomas Mueller hay Miroslav Klose, "Hoàng đế" lại dành lời ngợi khen của mình cho hậu vệ Benedikt Howedes: "Cậu ấy thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau và luôn có màn trình diễn đẳng cấp. Howedes là cầu thủ làm tôi ngạc nhiên nhất trong màn trình diễn thuyết phục của toàn đội".

Trong sự nghiệp của mình, huyền thoại Franz Beckenbauer từng cùng ĐT Tây Đức vô địch World Cup 1974 trên tư cách đội trưởng và trên cương vị HLV trưởng năm 1990.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x